Home » » Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần

Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần

Written By Admin on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 16:20

Sẹo thâm mụn ở lưng khiến chị em mất tự tin, không thể diện những chiếc váy hở lưng gợi cảm, quyến rũ khi dự tiệc. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là gì, có cách trị sẹo thâm mụn ở lưng nào hiệu quả nhanh chóng không là trăn trở của rất nhiều chị em. Tham khảo trong bài viết này để tìm được thông tin cần thiết nhé!

1. Nguyên nhân sẹo thâm mụn ở lưng

Sẹo thâm mụn ở lưng xuất hiện vì nguyên nhân gì

Mụn nhọt ở lưng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sẹo thâm xuất hiện

Nguyên nhân chính gây ra sẹo thâm mụn ở lưng là do mụn mọc ở lưng, nhiều người có thói quen đưa tay gãi nên mụn bị trầy xước và sinh ra viêm nhiễm. Khi tình trạng mụn không được xử lý tốt sẽ lan rộng nhanh chóng, lớp biểu bì trên da bị thương tổn, sau khi mụn khỏi sẽ dễ để lại sẹo thâm.

Ngoài ra, sẹo thâm ở lưng còn do yếu tố di truyền, sinh lý, hoocmon hoặc căng thẳng kéo dài…

Sẹo thâm mụn ở lưng không hề khó để xử lý nếu bạn tìm đúng biện pháp điều trị. Hiện nay có nhiều cách giúp bạn giải quyết vấn đề này, từ cách làm tự nhiên đến sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

2. Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng bằng tự nhiên

Nếu bạn lựa chọn các biện pháp đơn giản, ít tốn kém chi phí như các sản phẩm kem trị sẹo hay các mẹo dân gian thì đồng nghĩa với việc bạn phải mất nhiều thời gian điều trị mới thu được hiệu quả tốt, tuy nhiên 1 số trường hợp do cơ địa còn không có kết quả.

Cách trị sẹo thâm mụn bằng mật ong và chanh tươi

Cách trị sẹo thâm mụn6666

Da sáng mịn, sạch sẹo thâm từ công thức mật ong + chanh tươi

Mật ong và chanh tươi chứa nhiều vitamin A, E, C, khoáng chất, chất chống oxy hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, chữa lành những thương tổn thương, sản sinh tế bào da mới xóa mờ sẹo thâm  nhanh chóng.

Thực hiện cách trị sẹo ở lưng này theo các bước sau:

+ Cắt 1/2 quả chanh tươi vắt vào bát nhỏ. Đổ thêm 1 thìa mật ong vào bát sau đó trộn kỹ hai thành phần này với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất.

+ Lấy vỏ chanh chà nhẹ nhàng lên da lưng trong khoảng 3 phút sau đó rửa sạch, thấm khô bằng khăn mềm

+ Sử dụng chổi cọ quét hỗn hợp trên với lớp mặt nạ mỏng

+ Lưu giữ mặt nạ trị sẹo thâm mụn khoảng 20-30 phút sau đó hãy massage theo hướng xoay tròn liên tục khoảng 2 phút, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm

+ Bước cuối cùng, bạn có thể kết hợp sử dụng kem tái tạo da để hỗ trợ quá trình phục hồi da.

Bạn nên áp dụng cách trị sẹo ở lưng bằng chanh và mật ong này 3-4 lần mỗi tuần thì sau 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy rõ sự biến chuyển tích cực trên da.

Cách trị thâm mụn lưng lâu năm bằng nha đam

Cách trị sẹo thâm mụn22

Gel nha đam giúp tái tạo, hồi sinh sáng mịn làn da 

Nhờ hoạt chất glycoprotein có trong cây nha đam có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa quá trình tích tụ sắc tố melanin loại bỏ các tế bào già, yếu, tế bào chết, kích thích các tế bào mới phát triển, làm sáng mờ sẹo thâm nhanh chóng.

Trị thâm mụn lưng lâu năm bằng nha đam như sau:

+ Dùng dao nạo gọt vỏ nha đam, cạo lấy lớp nhựa bên trong

+ Cho vào máy sinh tố ép phần thịt bên trong của lá nha đam chắt lọc lấy nước

+ Vệ sinh thật sạch vùng lưng cần trị thâm, dùng khăn bông mềm thấm khô da

+ Sử dụng chổi quét mặt nạ nha đam, chấm trực tiếp lên vùng sẹo thâm. Mỗi 5 phút, bạn tiếp tục quét thêm lớp khác đè chồng lên.

+ Thời gian đắp mặt nạ trị sẹo thâm mụn kéo dài khoảng 20-30 phút. Khi lớp mặt nạ khô hẳn, bạn rửa lại vùng da bị sẹo.

Đánh giá: 7/10

Kiên trì đắp mặt nạ trị sẹo thâm mụn từ thiên nhiên, chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ sự cải thiện của làn da theo chiều hướng tích cực. Sau 2 tháng, da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ, mờ hẳn sẹo thâm.

Trị mụn thâm ở lưng tại nhà bằng vitamin E

Cách trị sẹo thâm mụn33

Dưỡng chất vitamin E kích thích tái tạo, xóa sạch sẹo thâm

Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng tràn sức sống. Có thể dùng vitamin E trị thâm mụn ở lưng tại nhà như sau:

+ Cắt nhỏ đầu viên nang vitamin E để lấy dung dịch ra.

+ Làm sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da.

+ Vỗ đều và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất vitamin E dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu vào da qua các lỗ chân lông.

+ Nằm thư giãn chừng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Thực hiện đều đặn cách trị thâm mụn ở lưng này 2 – 3 lần/ tuần để nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, mờ sẹo thâm.

3. Trị sẹo thâm ở lưng bằng công nghệ hiện đại hiệu quả nhất

Nếu lựa chọn điều trị sẹo ở lưng bằng công nghệ hiện đại thì mức chi phí sẽ cao hơn nhưng thời gian điều trị nhanh chóng, kết quả trị sẹo thâm mụn ở lưng triệt để, làn da trở nên sáng mịn hơn.

Điều quan trọng là bạn thông minh trong cách lựa chọn phương pháp điều trị để vừa tiết kiệm thời gian, vừa có được hiệu quả như mong muốn. Thực tế cho thấy hiện nay xu hướng điều trị theo công nghệ hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng đươc nhu cầu và mong muốn của người điều trị.

Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng766

Công nghệ Peeling được xem là bước đột phá trong điều trị sẹo thâm

Giải pháp điều trị sẹo thâm được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Peeling – đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, nhẹ nhàng không đau rát, làn da sáng mịn màng sau điều trị.

Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất iPell bôi lên vùng da bị sẹo thâm, tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, giúp làn da bị sẹo được tái tạo, làm lành vết sẹo thâm nhanh chóng.

+ Trị sẹo ở lưng bằng Peeling không đau rát, không làm tổn thương da. Vùng da bị sẹo thâm sẽ được đắp tinh chất I fell từ 7-10 phút. Khi đắp tinh chất iPell, màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, làn da sẽ sáng dần lên.

Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng666

Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng77

Kết quả trước và sau trị sẹo thâm mụn ở lưng bằng công nghệ Peeling

Công nghệ Peeling trị sẹo thâm mụn ở lưng hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chỉ với liệu trình điều trị từ 2-4 lần là bạn đã có thể sở hữu vùng lưng sáng mịn, không còn dấu vết của sẹo thâm.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết về giải pháp trị sẹo thâm mụn ở lưng nhanh chóng và an toàn này.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: triseo.com.vn

Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần

5 (100%) 1 vote

Bạn đang xem Cách trị sẹo thâm mụn ở lưng hiệu quả nhanh chóng sau 1 tuần trong Kiến Thức trị sẹo

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


0 nhận xét :

Đăng nhận xét