Home » » Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền và có đau lắm không

Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền và có đau lắm không

Written By asdasd on Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017 | 15:17

Biết tôi có ý định đi cắt mí mắt, đồng nghiệp có khuyên tôi nên đến Bệnh viện Thu Cúc vì ở đây khá nổi tiếng với các dịch vụ chất lượng mà giá cả làm đẹp lại phải chăng. Vậy xin hỏi bác sĩ hiện nay tại Thu Cúc tính chi phí cắt mí bao nhiêu tiền và hiệu quả có duy trì được lâu dài hay không? Tôi xin cảm ơn!
Thu Hòa (43 tuổi, Long Biên – Hà Nội)

Chào chị Thu Hòa!
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Vấn đề chị thắc mắt: Chi phí cắt mí bao nhiêu tiền và hiệu quả có được lâu dài hay không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ giúp chị em khắc phục nhược điểm của đôi mắt tuổi trung niên: da chùng, da thừa, bọng mỡ, sụp mí… Kỹ thuật làm đẹp hiện đại này được Bệnh viện Thu Cúc sớm tiếp nhận từ Hàn Quốc với quy trình thực hiện an toàn và chi phí rất phải chăng: 6 triệu đồng.
Sau khi thăm khám để xác định hiện trạng thẩm mỹ của khách hàng, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tại Thu Cúc sẽ sử dụng laser hiện đại nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ da thừa, bọng bỡ già nua. Điểm phẫu thuật rất nhỏ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giúp tạo đường mí mới đẹp tự nhiên, tồn tại lâu dài theo năm tháng.
Thao các cắt mí khéo léo cho hiệu quả thẩm mỹ lâu bền theo thời gian
Chị Thu Hòa có thể về nhà khi tiểu phẫu kết thúc và sớm cảm nhận được sự thay đổi hoàn hảo từ đôi mắt trẻ trung, to tròn đầy xuân sắc. Nhanh tay đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để được tân trang “cửa sổ của tâm hồn” nhận nhiều ưu đãi từ những chương trình khuyến mãi được triển khai liên tục tại đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét