Home » » Bí quyết làm trắng da tự nhiên tại Spa

Bí quyết làm trắng da tự nhiên tại Spa

Written By Admin on Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015 | 14:23

Công nghệ làm đẹp phát triển qua nhiều thập kỷ, đi theo đó là xu hướng phát triển làm đẹp thiên nhiên. Cập nhật xu hướng đó, rất nhiều spa nổi tiếng trên thế giới cũng có những bí quyết làm trắng da tự nhiên riêng biệt, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp xuất sắc.
bodycare1
Làm đẹp tại spa là cách làm đẹp hiện đại được nhiều người lựa chọn hiện nay
Làm trắng da tự nhiên tại các Spa Việt Nam.
Xã hội ngày càng phát triển, quỹ thời gian dành cho bản thân của phụ nữ ngày càng ít ỏi, thế nhưng nhu cầu làm đẹp của chị em lại ngày càng đòi hỏi hiệu quả, chuyên nghiệp và hiện đại hơn, nhất là nhu cầu về một làn da trắng. Và đó cũng là nguyên nhân, tại sao làm đẹp nói chung và làm trắng da tại spa đang là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ. Nhưng cũng vì vậy, đã thôi thúc các spa luôn tìm tòi và phát triển những bí quyết làm trắng da tự nhiên theo đúng xu hướng làm đẹp hiện đại.

Tại  Việt Nam, tuy các cơ sở spa ngày càng nhiều nhưng lại chưa có hệ thống và theo kiểu nhỏ lẻ tự phát,vì vậy mà có rất ít các thương hiệu spa lựa chọn phương pháp làm trắng da tự nhiên này. Hiện tại, chỉ có một số ít những spa nổi tiếng, có thời gian hoạt động lâu năm mới sở hữu những bí quyết làm trắng da tự nhiên riêng hiệu quả và an toàn cho phụ nữ. Spa Thu Cúc là một trong ít những spa đạt được điều này.
Spa Thu Cúc –  địa chỉ làm trắng tự nhiên an toàn, hiệu quả
Spa Thu Cúc thuộc thương hiệu Thu Cúc, thương hiệu sở hữu có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và sở hữu Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc nổi tiếng. Do đó, spa Thu Cúc nhận được những điều kiện tốt nhất về kinh tế và chuyên môn, từ đó phát triển những liệu trình làm đẹp phù hợp và tốt nhất với làn da, điều kiện sống của phụ nữ Việt.
sua-tam-trang-da3
Spa Thu Cúc – địa chỉ làm trắng tự nhiên an toàn, hiệu quả
Liệu trình trắng da tại Thu Cúc được chia ra làm liệu trình làm trắng vùng da toàn thân và trắng da mặt, cả hai liệu trình này đều là những phương pháp hoàn toàn THIÊN NHIÊN
  1. Phương pháp tắm trắng toàn thân
– Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai: bí quyết thiên nhiên từ ngàn xưa, được các mỹ nhân phương Đông sử dụng giúp da mịn màng, tươi trẻ.
– Tắm trắng bằng Collagen: liệu pháp tắm trắng này nhằm bổ sung nhanh chóng các dưỡng chất bị mất trong quá trình da tiếp xúc với môi trường, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả từ collagen tự nhiên.
– Tắm trắng bằng thuốc bắc: là cách làm trắng da từ những nguyên liệu thiên nhiên quý giá.
  1. Phương pháp làm trắng da mặt
Hiện tại, liệu trình trắng da với Primaluce chính là bí quyết làm trắng da tự nhiên tại spa Thu Cúc.
sua-tam-trang-da-toan-than4
Primaluce – Bí quyết làm trắng da tự nhiên từ Ý tại Spa Thu Cúc
Primaluce là bộ 7 sản phẩm làm trắng da đến từ thương hiệu cao cấp Bioline Jato nước Ý. Đây là bí quyết làm trắng da tự nhiên vì tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa bất cứ một thành phần hóa học tổng hợp, chất bảo quản thực vật, hương liệu nhân tạo nào. Đo đó, liệu trình này tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với làn da, dành cho mọi loại da kêt cả da nhạy cảm.
Thành phần chính của sản phẩm:
– AHA: khả năng tẩy tế bào chết kích thích tái tạo tế bào.
– PHA: có tác dụng thẩm thấu, gắn kết và hỗ trợ AHA.
– Chất làm mềm da: khả năng giữ nước cao và có đặc tính chống rát da.
– Hợp chất làm trắng: giúp đồng màu và làm sáng da chống lại các đốm tăng sắc tố (nám).
Cách thành phần chính ưu việt kết hợp với liệu trình 2-3-1 ĐỘC QUYỀN từ Bioline Jato giúp tạo nên 4 tác động lên da: Làm mềm, Tái tạo, Làm trắng, Làm sáng. Từ đó, da dần dần trắng sáng hồng hào, mềm mịn, đồng đều màu da, điều tiết nhờn chống mụn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt nhất, AHA trong Primaluce có hàm lượng đạt tới 40%, đây là hàm lượng AHA tối đa giúp làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất.
Hiệu quả Primaluce mang đến phụ nữ là một làn da trắng hoàn hảo và được duy trì lâu dài dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Hơn nữa, Primaluce có một bộ chăm sóc làm trắng da toàn diện gồm 8 sản phẩm được sử dụng tại nhà, sẽ hỗ trợ và bảo vệ tốt nhất cho làn da trắng hồng.

1 nhận xét :