Home » » Cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất

Cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất

Written By Admin on Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015 | 12:54

Dâu tằm không phải là một loại quả làm đẹp phổ biến như táo, chanh, dâu… Nhưng chắc chắn với lượng vitamin C cùng AHA vượt trội trong dâu tằm, đây sẽ trở thành cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất mà phụ nữ vẫn mong đợi bấy lâu nay.
lam-trang-da-mat-tu-nhien-nhanh-gon-tai-nha
Dâu tằm có chứa sẵn một loại alpha hydroxy axit (AHA) có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trắng sáng da
Dâu tằm – thần dược trong làm trắng da.
Trong quả dâu tằm chín có chứa rất nhiều vitamin C và axit hydroxy alpha (AHA), đây là hai chất giúp cải thiện được sắc tố da. AHA có khả năng tẩy tế bào chứa nhiều sắc tố melanin gây sạm đen da và có khả năng tái tạo lại tế bào mới giúp trắng sáng hơn, đồng thời, vitamin C trong dâu tằm giúp làm da sáng, kiểm soát chất nhờn, giảm sự hình thành mụn.

Phái đẹp có thể lựa chọn cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất từ dâu tằm bằng các công thức đến điều chế tại nhà đơn giản.
  1. Dâu tằm + mật ong.
Dâu tằm mua về, ngâm nước và rửa sạch, ráo nước. Nghiền nhỏ và xay nhuyễn trộn cùng mật ong với hàm lượng vừa đủ, sau đó đắp lên da và để từ 10 đến 15 phút.
Thực hiện cách này tuần 1 lần sẽ giúp da vừa khỏe mạnh vừa trắng hồng rạng rỡ.
  1. Dâu tằm + bột gạo.
Dâu tằm sau khi được rửa sạch và nghiền nát, sau đó cho một ít bột gạo đủ để hỗn hợp đặc quánh. Đắp lên da khoảng 15 phút sau đó rửa lại sạch với nước là hoàn thành.
  1. Dâu tằm.
Không cần thêm bất cứ một nguyên liệu nào khác, đơn giản là nghiền nhỏ dâu tằm và đắp lên da tuần 1 lần cũng đủ giúp làn da được cải thiện.
Ngoài những cách trên, các eva cũng có thể lựa chọn các sản phẩm kem làm trắng da có chiết xuất từ dâu tằm hiệu quả và an toàn.
Serum15% Exfoliating Illuminating – cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất từ dâu tằm.
Serum15% Exfoliating Illuminating là tinh chất làm trắng thuộc dòng Primalcue đến từ thương hiệu cao cấp Bioline Jato.
cach-lam-da-trang-min2
Serum15% Exfoliating Illuminating – cách làm da mặt trắng hồng nhanh nhất từ dâu tằm
Sản phẩm này có chứa chiết xuất từ quả dâu tằm giúp tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng và làm sáng da. Các tác động này kết hợp giúp da mềm mịn, tươi sáng, trắng hồng, hết nhờn mụn và giúp da tươi trẻ.
Dâu tằm là thành phần quan trọng trong sản phẩm nhưng không phải là duy nhất, các axit khác trong nhóm AHA và thường xuân dây leo cũng góp phần tích cực vào hiệu quả của sản phẩm. AHA chiếm tới 15% trong sản phẩm, giúp đẩy tốc độ làm trắng da của sản phẩm, đây là một trong những nổi bật của Serum15% Exfoliating Illuminating vì những sản phẩm khác thường chỉ chứa từ 7 đến 10% . Thêm nữa chiết xuất từ cây thường xanh dây leo giàu arbutin, tác dụng khử sắc tố, làm trắng da bằng cách ức chết quá trình tổng hợp men Tyrosinase – chính là quá trình hình thành melanin tạo ra hắc tố trên da người.
Các thành phần chính của sản phẩm đều được kết hợp theo một tỉ lệ ĐỘC QUYỀN từ những chuyên gia hàng đầu từ Bioline Jato với mục đích là mang lại hiệu quả giúp da mặt trắng hồng tự nhiên lâu dài và an toàn.
da-trang-min-mang
Serum15% Exfoliating Illuminating giúp da trắng hồng tự nhiên và mềm mịn
Sự an toàn với sức khỏe và thân thiện với làn da của Serum15% Exfoliating Illuminating đến từ tất cả các thành phần đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, tuyệt đối không chứa các thành phần hóa học nhân tạo, các chất có nguy cơ gây ung thư, hương liệu tổng hợp. Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm đều được tách lọc và đưa vào sản phẩm bằng công nghệ sinh học độc quyền. Do vậy, tính tự nhiên trong sản phẩm luôn được đảm bảo trọn vẹn nhất.
Để đạt hiệu quả tối ưu, sản phẩm cần được sử dụng trên toàn bộ vùng mặt và thoa lượng nhiều hơn tại những vùng cần khắc phục, ngay sau khi rửa mặt và trước khi thoa bất kỳ sản phẩm chăm sóc da tại nhà nào khác.
Trải qua gần bốn thập kỷ nghiên cứu, phân phối tại 65 quốc gia và 5 châu lục, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bioline – Jato lấy thiên nhiên làm bản sắc, tất cả các sản phẩm ra đời trong đó có Serum15% Exfoliating Illuminating luôn là cả một công trình nghiên cứu với mục đích mang lại những trải nghiệm làm đẹp da hoàn hảo.
Thương hiệu Thu Cúc là đơn vị phân phối độc quyền của dòng sản phẩm Bioline trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể liên hệ với Thu Cúc để có những lựa chọn đúng đắn cho quá trình chăm sóc da của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét